In danh thiếp offset tại Cần Thơ

Thứ hai - 06/06/2022 20:57
In danh thiếp không còn quá xa lạ với mọi người, nhưng ở Cần Thơ in danh thiếp ở đâu để được giá tốt lại còn miễn phí thiết kế thì phải nhắc đến incanthogiare.com rồi nè!
In danh thiếp offset có ưu điểm là dùng giấy in danh thiếp thông dụng nhất hiện nay, loại giấy C300 được cán màng 2 mặt giúp tấm danh thiếp chắc chắn và hạn chế thấm nước, in danh thiếp offset còn giúp ra chất lượng in đồng đều và hạn chế tối đa lem màu và phai màu khi gặp nước. Tuy nhiên, nhược điểm in danh thiếp offset là không có in mẫu thử 1 vài tấm hay lấy trước 1 mớ như in nhanh thông thường, thời gian in offset cũng lâu hơn in nhanh máy nhỏ.

Hiện tại incanthogiare.com chỉ in offset nên tối thiểu 1 lần in là 5 hộp chứ không ít như trước đây, giá in cũng hợp lý, 5 hộp chỉ 140,000đ tính ra chỉ 28,000đ/hộp (chưa bằng 1 bát phở)
in danh thiep can tho (4)

Công dụng của tấm danh thiếp ngoài để giới thiệu thông tin liên lạc như trước đây, ngày nay danh thiếp còn dùng để nhận dạng doanh nghiệp, tạo sự chỉnh chu, trang trọng, chính hãng nếu để kèm gói hàng, hoặc dùng để giới thiệu các chương trình khuyến mãi, làm voucher giảm giá, làm thẻ tích điểm, có thể dùng như 1 tờ rơi cũng là một ý tưởng hay.
in danh thiep can tho (2)

Bảng giá in danh thiếp chính xác nhất mới Qúy khách xem tại đây ạ https://incanthogiare.com/bao-gia-in/In-danh-thiep-Namecard.html

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
thiet ke web can tho
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây